Tuyển nhân viên Kinh doanh nội địa và quốc tế

Mô tả công việc:

- Triển khai việc phát triển thị trường, phát triển khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thực hiện các nghiệp vụ bán hàng để có đơn đặt hàng từ khách hàng

- Trực tiếp giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng với khách hàng

- Kết hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

- Thường xuyên làm việc với khách hàng để thu thập thông tin đồng thời duy trì quan hệ tốt với khách hàng của Công ty, dự báo khả năng tiêu thụ, lập kế hoạch kinh doanh tiêu thụ sản phẩm hàng tháng, quý, năm

- Thực hiện các công việc xuất nhập khẩu, chuẩn bị chứng từ để giao hàng, lên đơn hàng xuất khẩu, theo dõi tiến độ hàng hóa và đảm bảo việc giao hàng đúng hẹn

- Quản lý các trang kinh doanh thương mại trong nước

- Lập báo cáo kinh doanh định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Sales Manager giao

Yêu cầu ứng viên:

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong việc đảm nhận phát triển thị trường - tìm kiếm khách hàng - bán hàng và lĩnh vực xuất nhập khẩu

- Có khả năng tạo mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng, duy trì khách hàng truyền thống.

- Kỹ năng giao tiếp tốt là bắt buộc, có thể đàm phán và thuyết phục. Đam mê kinh doanh. Ngoại hình ưa nhìn

- Thái độ tích cực, chủ động & khả năng làm việc dưới áp lực cao, hướng tới mục tiêu

- Tính cách hòa đồng, nhiệt tình và vui vẻ.  Tinh thần ham học hỏi, nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi

- Tiếng Anh tốt, tự tin trong giao tiếp tiếng Anh

- Vi tính văn phòng tốt, thành thạo Microsoft Office (word, excel,…)

- Hình thức làm việc: full – time (thứ Hai đến thứ Sáu: 8h – 17h30, thứ Bảy: 9h – 15h30)

- Nơi làm việc: 148-150 Nguyễn Đình Chính, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Quyền lợi:

- Lương: 5-8 triệu + Commission (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)  .

- Thời gian thử việc 2 tháng

- Được làm việc trong môi trường vui vẻ, thân thiện

- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo chính sách công ty

Hình thức ứng tuyển:

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: CV, Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Bằng cấp liên quan

Tiêu đề mail ghi rõ: [Họ tên]_Ứng tuyển vị trí Kinh doanh nội địa và quốc tế (NV chính thức)

Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển về email binh@bobicraft.com 

Thời hạn nộp hồ sơ: 31/05/2017